செவ்வாய், 4 அக்டோபர், 2011

மச்ச முனிவரின் சித்த ஞான சபை: எனது கருத்தொத்தவர்கள் பாகம்(2)

மச்ச முனிவரின் சித்த ஞான சபை: எனது கருத்தொத்தவர்கள் பாகம்(2)

1 கருத்து:

  1. நன்றி அய்யா,

    எனது 7 வயது மகன் 2 நாட்களாக நெற்றி வலியால் அவாதி பட்டதை எனது வேண்டுகோளிற்கு இணங்கி தொலைபேசி மூலமாக குணப்படுத்தியதற்கு.

    பெரியவர்கள் சொன்னால் கூட அது மிகைபடுத்தப்பட்ட செய்தியாக கருதலாம். ஆனால் 7 வயது சிறுவன் கூறுவதையும் குணப்படுத்தியதற்கு பிறகு அவன் நடந்து கொண்ட விதமும் - உண்மை.

    உங்கள் கருத்துக்களை இப்பொழுதாவது பார்க்க இறைவன் அருள் புரிந்தான் என்பதில் எனக்கு மகிழ்ச்சி.

    எங்களுக்கு உதவி செய்த உங்களை இறைவன் நல்ல முறையில் காக்கவேண்டுமாய் பிரார்த்திக்கின்றோம்.

    இதை படிப்பவர்கள் மேலும் இந்த அற்புதத்தை பற்றி தெரிந்து கொள்ள என்னை தொடர்பு கொள்ளலாம். எனது கை பேசி எண் : 9487779441

    சரவணன். - திருப்பூர்.

    பதிலளிநீக்கு

எனது அனுபவங்களின்-தேவைகளின் அழுத்தம் என்னை எழுத வைத்துள்ளது. உங்கள் கருத்துகளால் இவை செழுமைப் படும்.